Ảnh Việt Tourist giới thiệu tour châu Âu 2016

image of 1140x530

Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 10 năm 2015 – Hôm nay Công ty Ảnh Việt Tourist chính thức giới thiệu các sản phẩm du lịch tại Châu Âu 2016

3 sản phẩm chính:

  • Tour du lịch Châu Âu
  • Dịch vụ VISA xuất nhập cảnh
  • Vé máy bay
  • Các sản phẩm : xe, hotel, vé tàu cao tốc…tại EU dành cho các đối tác là các hãng lữ hành các cty du lịch của VN,Campuchia,Lao, Myanmar… tại thị trường Châu Âu.

Với hệ thống các văn phòng tại EU, Công ty Ảnh Việt Media TV & Tourist ( ẢNH VIỆT TOURIST) chuyên tổ chức các tour vòng quanh Châu Âu, phục vụ du khách trong nước và kiều bào tại Châu Âu, với nhiều lựa chọn cho khách hàng. Mỗi tour khởi hành vào thứ 5 hàng tuần.

  • Tour cao cấp 5 nước Châu Âu: Pháp – Thụy Sĩ – Vatican – Ý – Monaco,
  • Pháp- Luxembourg – Đức – Hà Lan – Bỉ,
  • Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức
  • Đặc biệt, du khách có thể tham gia Tour vòng quanh Châu Âu – chạy liên tục không ngừng, đi qua 50 thành phố xinh đẹp thuộc 15/28 quốc gia Châu Âu. Tour đón khách mỗi ngày tại Paris, giá từ 73 Euro/ngày/người. Du khách đi bao nhiêu ngày – trả bấy nhiêu tiền và có quyền tham gia – kết thúc hành trình tại 22 điểm tập kết khắp các thành phố lớn mà tour đi qua. Khách có thể lựa chọn Tour guide sử dụng 2 ngôn ngữ Anh hay Việt.
  • Đối với những du khách yêu thích trải nghiệm mang tính cá nhân, mong muốn được du lịch Châu Âu theo sở thích, không bị bó buộc bởi các tour cố định hay đoàn du lịch đông người, Công ty Ảnh Việt Tourist nhận tư vấn và thiết kế tour theo sở thích và yêu cầu của du khách, chỉ 2 du khách là đã có thể khởi hành. Du khách tự quyết số ngày lịch trình, nơi tham quan, mua sắm, thư giãn, thể thao và công tác. Khi vừa đặt chân đến sân bay Châu Âu, tài xế kiêm hướng dẫn chuyên nghiệp sẽ có mặt tại sân bay chào đón khách, đem đến cho quý khách một chuyến đi đầy thú vị.
  • Điểm khác biệt ở tour Châu Âu của ẢNH VIỆT TOURIST nằm ở chổ tour guide và xe chúng tôi đón khách mỗi ngày tài sân bay Charle De Gaulle Paris cho tất cả các đoàn khách từ VN sang. Điều này phù hợp với nhiều đoàn khách đi du lịch, công tác hay hội nghị.
  • Một điểm khác biệt nữa là khi bạn đến Châu Âu ngoài việc tham quan các kiến trúc di sản thế giới, văn hóa, thời trang và con người, ẢNH VIỆT TOURIST còn mời du khách đến thưởng thức âm thực truyền thống và uống bia Đức hoặc thưởng thức ly café kiểu Pháp bên cạnh lò sưởi cổ điển mang đậm phong cách Châu Âu. Đây mới chính là những trải nghiệm thú vị của các bạn.

Với dịch vụ VISA, Công ty Ảnh Việt Tourist hỗ trợ thư mời và cung cấp các thủ tục cần thiết cho hồ sơ xin visa xuất nhập cảnh, phục vụ mục đích du lịch, thăm thân nhân hoặc việc riêng của khách hàng: Visa EU – Schengen, Mỹ, Canada, Úc…Dịch vụ xin làm visa xuất nhập cảnh đảm bảo uy tín, giá rẻ, đúng thủ tục pháp lý và lấy ngay trong tuần. Ảnh Việt Tourist sẵn sàng mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất thông qua hotline 0913 67 44 12 vào tất cả các ngày trong tuần.

Công ty Ảnh Việt Tourist nhận đặt vé máy bay trực tuyến – booking online đi nhiều quốc gia trên thế giới qua trang web:  www.dongtaynambac.vn. Tại đây thường xuyên cập nhật thông tin về những chuyến bay khuyến mãi, giá rẻ phục vụ khách hàng. Cam kết giá rẻ nhất trên thị trường. Chỉ cần click chuột và thanh toán bằng một trong các phương thức: Thu phí tận nơi,Thanh toán trực tiếp tại văn phòng, Thanh toán qua bưu điện hoặc chuyển phát, Thanh toán qua chuyển khoản Ngân hàng hoặc Internet Banking, Thanh toán qua Smartlink.

Về Ảnh Việt Media TV & Tourist

Ảnh Việt Tourist là công ty chuyên tổ chức sự kiện thương mại và du lịch quốc tế, thành lập vào năm 2000. Ảnh Việt Tourist với hệ thống các văn phòng tại EU chuyên làm các tour đoàn và tour khách theo yêu cầu của khách – Tailor made Travel.

Ảnh Việt Tourist chuyên cung cấp các Tour vòng quanh Châu Âu cho du khách sang thăm thân nhân kết hợp du lịch, lo trọn gói vé máy bay,  hách sạn, hướng dẫn, phiên dịch,…

Ảnh Việt Tourist có thể cung cấp toàn bộ các dịch vụ theo yêu cầu về đi lại (Máy bay, tàu hỏa, xe bus, tàu biển, tàu viễn dương). Đối với các nhóm nhỏ công ty có thể tư vấn và đặt tất cả các dịch vụ và khách có thể tự đi. Khách hàng có nhu cầu có thể thuê hướng dẫn viên hoặc lái xe kiêm hướng dẫn viên để tận hưởng dịch vụ chất lượng nhất.

Các sự kiện thường làm: Tổ chức hội nghị, MICE tour, Du lịch thăm thân, Hội nghị khách hàng…

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Tên: TRUONG NHU SUONG – ASA TRUONG

Chức vụ: MARKETING MANAGER

Điện thoại : 0908292145

Mail: marketing@anhviettourist.com